เบน ไวท์ เพอร์เฟ็ค สำหรับอังกฤษรวมทั้งอาร์เซนอล Andros Townsend กล่าวซึ่งเผยออกมาว่า ‘เขาไม่สามารถที่จะใกล้’ ดาวของไบรตันในพรีเมียร์ลีกกล่าว

อาร์เซนอลจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ ‘เพอร์เฟ็ค’ ใน Ben White ถ้าเกิดพวกเขาดึงการโยกย้าย Andros Townsend เชื่อ

เดอะกันเนอร์สกลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับปราการหลังของไบรท์ตันในตอนซัมเมอร์นี้ หากว่าเอฟเวอร์ตันเองก็ปรารถนาดึงตัวเขาเช่นเดียวกัน

White ซึ่งรู้เรื่องกันว่ามีมูลค่า 50 ล้านปอนด์โดย จอร์แดน พิคฟอร์ด ตอนนี้อยู่กับกลุ่มชาติอังกฤษในยูโร 2020

เขามิได้ลงเล่นให้กับ Three Lions ในทัวร์นาเมนต์ แม้กระนั้นในวัย 23 ปี เขามีอนาคตที่แจ่มใสรออยู่ ทาวน์เซนด์มั่นใจว่าเขาจะเล่นได้ดิบได้ดีที่อาร์เซนอล

โฮสต์ยังเผยออกมาว่าเขาได้รับมอบหมายให้ทำเครื่องหมายเขาสำหรับ Crystal Palace ในช่วงฤดูกาล 2020/21 – แม้กระนั้นล้มเหลวในความบากบั่นของเขา!

“ก่อนที่จะเขาจะเล่นให้กลุ่มชาติอังกฤษ ฉันทราบว่าเบ็น ไวท์เป็นผู้เล่นระดับท็อป” ทาวน์เซนด์ชี้แจง

“ฉันประหลาดใจที่เขามิได้อยู่ในกลุ่มอังกฤษเริ่มแรก เนื่องจากฉันมีความรู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เพอร์เฟ็คที่เอ็งเร็ธอยากได้ เขาระงับอารมณ์กับบอล เขาสามารถเล่นจากข้างหลังได้

“เมื่อพวกเราเล่นกับไบรท์ตัน ฉันได้รับมอบหมายให้ทำเครื่องหมายเขา บากบั่นปิดเขา บีบคั้นให้สูงมากขึ้นในสนาม รวมทั้งใกล้เขา แต่ว่าฉันไม่อาจจะใกล้เขาได้

“เขาเล่นได้ดิบได้ดีกับบอล ฉันกำลังพากเพียรอย่างเต็มเปี่ยม อุตสาหะใกล้รวมทั้งบีบคั้นเขา เมื่อก่อนที่ฉันจะเข้าไปพบเขา เขาก็ไม่ไยดีแล้วพวกเขาก็ออกไป”

“ถ้าเกิดดีลนี้พ้นไป ฉันทราบดีว่าอาร์เซนอลกำลังเป็นผู้เล่นระดับท็อป”

สมัยก่อนกลุ่มชาติอังกฤษ Emile Heskey ได้ถาม Townsend ว่า White จะนำความเป็นหัวหน้ามาสู่ Arsenal ไหมที่เขามีความคิดว่าพวกเขาขาด

“บางทีอาจจะไม่ใช่ในฐานะหัวหน้าก็ได้” ทาวน์เซนด์ตอบ

“แม้กระนั้นฉันทราบแนวทางที่ไม่เกล อาร์เตต้าถูกใจเล่น แล้วก็เบ็น ไวท์ บางทีอาจจะไม่เกี่ยวกับเสียงพูด แต่ว่าแน่ๆว่าในทางวิธีแล้ว เขาเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับแนวทางที่พวกเขาอยากผลิตขึ้นจากข้างหลัง”

Elon Musk ผู้จัดตั้ง Tesla แล้วก็ SpaceX เผยตัวในรายการ ‘This Morning’ เผยออกมาว่าเขาลงทุนเงินเยอะมากในแพลตฟอร์มการค้าขายอัตโนมัติแบบใหม่ แนวความคิดนี้เรียบง่าย: ให้โอกาสให้คนสามัญทำเงินจากการเจริญเติบโตของสกุลเงินดิจิทัล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีประสบการณ์ด้านการลงทุนหรือเทคโนโลยีเลยก็ตาม

สกุลเงินดิจิทัลได้รับผลพวงจากราคาที่แปรผันอย่างยิ่งตั้งแต่แมื่อเปิดตัวในปี 2552

หากว่าโลกจะเกิดความเดือดร้อนทรมาทรกรรมอย่างแท้จริงในปีที่ผ่านมา แม้กระนั้นวัตถุประสงค์หนึ่งเป็นอีลอน มัสก์และก็เทสลา บริษัทยานยนต์กระแสไฟฟ้าเป็นที่กล่าวถึงในเมืองนี้ด้วยการเข้าซื้อธุรกิจสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า Bitcoin ราคา 1.5 พันล้านดอลลาร์เมื่อเร็วๆนี้แทงบอลยูโร

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

เบน ไวท์ เพอร์เฟ็ค

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้ชำนาญได้เตือนเกี่ยวกับการมองว่าพวกเขาเป็น “ที่ป้องกันภัย”

Musk ใช้เวลาของเขาในรายการ ‘This Morning’ เพื่อความแจ่มแจ้งเกี่ยวกับแผนการอื่นๆของเขา สิ่งที่น่าดึงดูดที่สุดเป็นการลงทุน 500 ล้านดอลลาร์ในแพลตฟอร์มการค้าขายอัตโนมัติแบบใหม่ มัสค์พูดว่าสมาชิกอีกคนหนึ่งของบริษัทได้ติดต่อเขาด้วยแนวความคิดนี้ และก็เขาก็พอใจในทันทีทันใด เขากล่าวถัดไปว่าภายหลังผ่านไปเพียงแค่ 2 อาทิตย์ Musk ได้เปลี่ยนแปลงเงินทุนเริ่ม 40,000 ดอลลาร์เป็น 3 ล้านเหรียญ เขาตระหนกตกใจมากมายจนกระทั่งตกลงใจช่วยเหลือโครงงานนี้ด้วยเงินทุน 500 ล้านดอลลาร์

ผู้ใช้แค่เพียงกระทำการฝากเงินเริ่มในแพลตฟอร์ม โดยทั่วไปเป็น 250 ปอนด์ขึ้นไป แล้วก็อัลกอริธึมการค้าขายอัตโนมัติก็จะใช้งานได้ ด้วยการใช้ข้อมูลรวมทั้งการเล่าเรียนของเครื่องด้วยกัน อัลกอริธึมจะรู้ขณะที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อและก็ขายทรัพย์สินดิจิทัล เพื่อเพิ่มกำไรของผู้ใช้ให้สูงสุด Elon บอกพวกเราว่าเขาใช้บัตรเครดิตสำหรับเพื่อการฝากเงินหนแรก!

แพลตฟอร์มการค้าขายใหม่นี้เปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาในกันยายน 2018 แต่ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เปิดประตูสู่ราษฎรของสหราชอาณาจักรเหมือนกัน

เพื่อแสดงพลังของแพลตฟอร์ม Elon ให้ Gayle King ฝากเงินสด 250 ปอนด์ในรายการ

ทุกคนในรายการรวมถึงคณะทำงานข้างผลิตต่างรู้สึกติดใจในทันทีทันใดว่าการหารายได้ทำเป็นง่ายเท่าใด แพลตฟอร์มนี้จัดแจงการงานค้าขายทั้งผองอัตโนมัติ และก็เพราะเหตุว่าราคาของสกุลเงินดิจิทัลออกจะแปรผัน ก็เลยเป็นไปได้มากมายที่จะทำเงิน

ก่อนที่จะอีลอนจะได้โอกาสตอบปัญหาของทุกคน เอ็งรีก็สอดแทรกรวมทั้งกล่าวด้วยรอยยิ้มบนบริเวณใบหน้าของคุณว่า “ฉันได้กำไรมากขึ้นถึง 398.42 ปอนด์ภายในช่วงเวลาเพียงแต่ 8 นาที”