วงการ esport thailand นับวันก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้น ในปัจจุบันวมีสนามไว้แข่งขันอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ เพราะต้องมีเอาไว้รองรับการแข่งขันสำหรับนักกีฬาเพื่อให้มีพื้นที่ในการจัดการแข่งขันและจัดกิจกรรมต่างๆ

วันนี้จะมาพูดถึงนักกีฬา esport thailand ที่เป็นมือหนึ่งของประเทศ คือ บวรชัย หรือ D2E และ ประชาชัย หรือ G9 นักกีฬา esport thailand pubg ทั้งสองคนเป็นโปรเพลเยอร์ในเกมส์ pubg mobile

ที่เคยได้รับเงินรางวัลเกือบ 3.6 ล้านบาทต่อคน ถือเป็นคู่ที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นอย่างมาก จนเป็นที่รู้จักระดับโลก และถือว่าพี่น้องฝาแฝดคู่นี้ถือเป็นรุ่นบุกเบิกในการแข่งขันเลยก็ว่าได้ 

วงการ esport thailand นับวันก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้น นอกจากนักกีฬา esport thailand สองคนแรกแล้ว

วงการ esport thailand นับวันก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้น

ก็ยังมีอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการไม่แพ้กัน เขาคนนี้เป็นโปรเพลเยอร์ในเกมส์ ROV และได้รับกระแสชื่นชมมาแรงมากๆ คือ สรวิชญ์ หรือ Isilindilz นักกีฬา thailand rov หนุ่มที่สาวๆต่างก็กรี๊ดกร๊าด เพราะนอกจากจะเก่งแล้วยังมีสเน่ห์อีกด้วย

ซึ่งเขาเคยรับเงินรางวัลจากการแข่งขันมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 3.5 ล้านบาท จะว่าไปเกือบจะเทียบเท่ากับนักกีฬา esport thailand คู่ฝาแฝดเต็งหนึ่งเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้เป็นรายได้ที่นักกีฬาได้จากเงินรางวัลเท่านั้น นี่ยังไม่ได้รวมรายได้ทางอื่นๆนะคะ ไหนจะเงินรางวัลพิเศษจากสปอนเซอร์หรืออแฟนเกม นี่ถือเป็นตัวอย่างให้เห็นว่ากีฬา มีความสามารถขนาดไหน

นักกีฬาไม่เป็นรองชาติไหนทั้งนั้นในทุกประเทศจากทั่วโลก เพราะได้โชว์ฝีมือในการเป็นอันดับหนึ่งระดับโลกมาแล้วหลายรายการทีเดียว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย รูเล็ต