Boombl4 พูดถึงอาชีพ esport csgo ของเขาหลังจากการหย่าร้าง

Kirill “Boombl4” Mikhailov ผู้เล่น esport csgo ชาวรัสเซีย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าติดยาโดย Angelika “LiQueen” Mikhailova ภรรยาที่เพิ่งหย่าร้างของเขา

วิดีโอที่โพสต์โดย LiQueen กลายเป็นไวรัล ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Boombl4 ถูกกล่าวหาว่าเสพยาที่เรียกว่า Mephedrone ซึ่งเป็นยากระตุ้นที่ทรงพลังเทียบได้กับโคเคน ในการตอบโต้ ชายวัย 23 ปีรายนี้อ้างว่าเขากำลังถูกแบล็กเมล์ผ่านภาพถ่าย วิดีโอ และ “ข้อมูลปลอม” มากมาย ซึ่งในไม่ช้าเขาก็จะยื่นฟ้องในคดีหมิ่นประมาท

พูดถึงอาชีพ

นอกจากนี้ อดีตกัปตัน NAVI ยังได้แชร์โพสต์วิดีโอบางส่วนในช่อง Telegram อย่างเป็นทางการของเขา ซึ่งเขาพูดถึงอนาคตของเขาใน esport csgo หลังจากที่เขาจัดการกับสถานการณ์ปัจจุบันและฟ้องอดีตภรรยาเสร็จแล้ว

Boombl4 พูดถึงอาชีพ ของเขาใน esport csgo หลังถูกกล่าวหาว่าติดยา

ทันทีหลังจาก PGL Antwerp Major 2022 Natus Vincere (NAVI) ได้ตัดสินใจที่จะปลด Boombl4 ออกจากรายการ CS:GO โดยอ้างว่าเป็น “ความเสี่ยงต่อชื่อเสียงสูงสำหรับสโมสร”

สถานการณ์โดยรวมไม่ได้ดูสดใสเกินไปสำหรับ Boombl4 และการหย่าร้างที่ขัดแย้งกันทุกอย่างดูเหมือนจะแย่ลง อย่างไรก็ตาม แม้ในจุดต่ำสุดของเขา ผู้เล่นรายนี้ก็ดูเหมือนจะทุ่มเทให้กับการแข่งขันใน esport csgo อย่างมืออาชีพ

ในขณะที่การหวนคืนสู่การแข่งขัน esport csgo นั้นเป็นความคิดสำหรับอนาคต เนื่องจาก Boombl4 จะต้องรับมือกับกรณีที่เขาต้องเผชิญในคดีหมิ่นประมาท ผู้เล่นชาวรัสเซียได้แสดงความคิดของเขาเกี่ยวกับความหมายของการแข่งขันในเกม และแสดงความพร้อมที่จะดำเนินการในอาชีพอีสปอร์ตต่อไปด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *