ทีม esport game อย่าง Medal Esports คือใคร? Medal Esports เป็นหนึ่งในองค์กร esport game ในอินเดีย และได้เข้าสู่วงการเกมของอินเดียด้วยบัญชีรายชื่อ Valorant ในปี 2022 และประสบความสำเร็จอย่างมากก่อนที่จะเข้าสู่วงการ Esports

ของ BGMI ในปี 2023 องค์กรได้ดึงตัวผู้เล่น BGMI อดีตบัญชีรายชื่อ Revenant Esports และแสดงผลงานที่ดีในช่วงแรกๆ แต่ก็ยังไม่แสดงผลงานที่สม่ำเสมอ

ทีม esport game อย่าง Medal Esports คือใคร? Medal Esports เป็นหนึ่งในองค์กร esport game ในอินเดีย และได้เข้า

ทีม Medal Esports เล่น BGMI Pro Scrims ซึ่งจัดโดย Nodwin Esports เป็นทัวร์นาเมนต์แรก และทีมมี ผลงานที่ดีและได้อันดับสี่ แต่กลับประสบปัญหาในการแข่งขันรายการถัดไปและไม่สามารถแสดงความสม่ำเสมอได้

ทีม esport game อย่าง Medal Esports คือใคร ผลงานที่ดีที่สุดของทีม

ผลงานที่ดีที่สุดของทีมมาจากรายการ India Today League Invitational ซึ่งได้อันดับที่สอง นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นผลงานที่สม่ำเสมอในการแข่งขัน

BGMI Masters Series (BGMS) ซีซั่น 2 ปี 2023 และ BGMI India Series (BGIS) 2023 โดยได้อันดับที่ 6 ในทั้งสองรายการ

Kabir Kohli เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Medal Esports โดยมี Adamya “Damzy” Varun Singh เป็น Co-COO และหัวหน้าทีม esport game และ Debmalya

“Mystic” Dutta เป็น Co-COO และผู้จัดการทีม Medal Esports ยังมีบัญชีรายชื่อในเกม esport game อื่น ๆ เช่น Valorant, Counter Strike และ Fortnite

แม้ว่าบัญชีรายชื่อ BGMI ของ Medal Esports จะไม่ชนะการแข่งขันสำคัญๆ ใดๆ แต่ก็ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 10 ในการจัดอันดับทีม BGMI ของ AFK Gaming ซึ่งก็ยังคงเป็นทีม esport game ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งทีมในปัจจุบัน

ทีม BGMI ของ Medal Esports กำลังเล่นทำการแข่งขัน BMPS 2023 และได้แสดงให้เห็นถึงความเฉียบแหลม แต่ก็ยังไม่ได้แสดงผลงานที่สม่ำเสมอ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *